Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR] Welcome back to Tokyo !! : ตอนที่ 3 รวมมิตรเที่ยวนอกเมืองหลากสไตล์แบบวันเดียว นิกโก้-ฮาโกเน่-คามาคุระ-โยโกฮาม่า vote ติดต่อทีมงาน

ความเดิมจากตอนที่แล้ว ....  (ทริปนี้มีทั้งหมด 4 ตอนครับ นำเสมอไปแล้ว 2 ตอน เหลือสัปดาห์หน้าตอนสุดท้าย Odaiba)

[CR] Welcome back to Tokyo !! : ตอนที่ 1 บินสุดคุ้มกับ แอร์เอเชียเอ๊กซ์ สู่ ฮาเนดะ เข้าเมืองสะดวก พักผ่อนสบายใจกลางกรุง
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E10738093/E10738093.html

[CR] Welcome back to Tokyo !! : ตอนที่ 2 รวมมิตรไฮไลท์ โตเกียว เที่ยวเองได้ พามุดใต้ดิน พาชม พาชิมตามจุดสำคัญทั่วกรุง
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E10767323/E10767323.html

---------------------------------------------------------------------------

สวัสดีครับ smile
ก่อนอื่น ผมต้องขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่ได้แวะเข้ามาอ่าน และมาแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมในกระทู้ตอนที่ 1 และ 2 ครับ เรื่องบางอย่างที่ผมไม่รู้ก็ได้รู้ในกระทู้นั้นด้วยเช่นกันครับ สำหรับตอนนี้เป็นตอนที่ 3 หลังจากพาไปเที่ยวในเมืองแล้ว จะพาไปเที่ยวนอกเมืองกันบ้างครับ

แน่นอนครับว่า กระทู้นี้เขียนมาสำหรับกลุ่มนักเที่ยวแบบ Beginner ที่วางแผนเล็งๆ จะไปญี่ปุ่น หรือต้องการท่องเที่ยวด้วยตนเองเป็นครั้งแรก แต่จะไม่เหมาะสำหรับผู้ที่เคยไปแล้วมากกว่า 2 ครั้งเพราะท่านอาจจะต้องการข้อมูลที่ Advance ขั้นเทพขึ้นยิ่งกว่าเดิม คงต้องมองหากระทู้อื่นๆ แล้วหล่ะครับ เพราะอย่างที่ท่านที่เคยไปญี่ปุ่นมาแล้วจะทราบดีกว่า
Japan : Endless Discovery ของจริง ไปเที่ยวกี่ทีก็ไม่เบื่อ และมีที่ที่ยังน่าคนหาอยู่อีกมากมายครับ (กระทู้นี้แค่เบื้องต้น น้ำจิ้มเท่านั้นเอง)

สำหรับกระทู้นี้ จุดประสงค์สำคัญก็คือ...
จะพาไปเที่ยวนอกเมืองแบบ One-day Trip ซึ่งจริงๆ แล้วบางท่านอาจจะเลือกไปพักค้างอ้างแรมด้วยก็ได้ แต่สำหรับท่านที่ขี้เกียจขนของ อยากนอนที่พักที่เดิมก็สามารถนั่งรถไฟไปเที่ยวแบบไปเช้า เย็นกลับก็ยังพอไหวครับ ก็มีหลากอารมณ์เลย

ไม่ว่าจะเป็นแนว ศิลปวัฒนธรรม ชมวัดวาอารามที่สวยงามมากมาย ที่เมืองมรดกโลกอย่าง นิกโก้ หรือแนวธรรมชาติ ไปชมภูเขาไฟฟูจิ นั่งกระเช้าชิมไข่ดำที่หุบเขาโอวาคุดานิ ล่องเรือโจรสลัดบนทะเลสาบฮาชิ (หลายๆ ท่านคงจะจำละครเรื่อง เมียหลวง ที่ ดร.อนิรุทธิ์+ดร.วิกานดา+เจ๊ไฝ เอ้ย อรอินทร์ ไปสวีทกันก็ที่นี่หล่ะครับ) เที่ยวเสร็จแวะเปลื้องผ้าเข้าออนเซ็น สบายเนื้อสบายตัวที่ฮาโกเน่ หรือ จะไปไหว้พระใหญ่ Diabutsu เมืองคามาคุระ แล้วต่อด้วยเมืองโยโกฮาม่า ชิมราเมน ที่ Ramen Museum ก็ได้เช่นกันครับ .....

กระทู้นี้จะพาไปเที่ยวทั้งหมดนี้หล่ะครับ แต่อาจจะลงรายละเอียดที่ฮาโกเน่เยอะหน่อย เพราะทริปนี้จริงๆ เราเลือกไปฮาโกเน่อย่างเดียวครับ แต่ไหนๆ พูดถึงเที่ยวนอกเมืองแล้ว ผมก็เลยขอพูดถึง นิกโก้ และ คามาคุระด้วยเลยก็แล้วกัน จะได้ครบสูตรทีเดียวไปเลยครับ

 
 

จากคุณ : ยุ่งชะมัด..สัตวแพทย์
เขียนเมื่อ : 11 ก.ค. 54 00:43:56




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com