##Review -เกาะลังกาวี Part-1 ## ---เดอะแก๊งค์พาทัวร์...!! [+คลิปบันทึกการเดินทาง] vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับ..พี่น้องชาว BP!!
วันนี้เดอะแก๊งค์มีทริปอีกแล้วครับ..
วันนี้จะพาไปเที่ยว ต่างประเทศกัน ฮ่าๆ...
ทริปต่างประเทศ ทริปแรกของปีนี้ เลย..

เราจะพาไปเที่ยวเกาะลังกาวี ประเทศมาเลเซียครับ..
การออกเดินทางในครั้งนี้ เราไปกันทั้งหมด 3 นายครับ..
(และมีเพื่อนร่วมเดินทางไปแค่หาดใหญ่อีกคน เขาไปกินติ่มซำครับ แล้วกลับกทม.ครับ...กินติ่มซำอยู่ ชม.เดียว กลับ กทม.เลย มาเพื่อกิน..ฮ่าๆ)

แผนการเดินทางของเรา จะไปนอนที่ลังกาวีสองคืนครับ..
งบประมาณก็พอจำกัด...เราจำกัดงบไม่มากเกินไป..
เน้นเที่ยวเรื่อยๆ สบายๆ ครับ...
พร้อมแล้วก็ออกเดินทางกันเลย..ครับ..^^

มาเริ่มออกเดินทางกันเลยดีกว่าครับ...
ทริปนี้เราออกจาก กทม. โดยใช้ บริการ ของ รถไฟไทยครับ..
เป็นรถตู้นอนชั้นสอง ออกจาก กทม. ก็ประมาณบ่ายโมง...

กำหนดถึงจุดหมายของเราคือหาดใหญ่ตอนเช้าๆ วันรุ่งขึ้นครับ...

จากคุณ : honeymoonseat
เขียนเมื่อ : 8 ก.ค. 54 15:50:02