[West Europe in April] 2 Italy - Vatican - Florence เข้าวาติกันแบบหวิดๆ ปิดท้ายด้วยพระอาทิตย์ตกดินที่ฟลอเรนซ์ vote ติดต่อทีมงาน

รีวิววันแรกจบไปแล้วใครยังไม่ได้ติดตามคลิ้กด้านล่างได้เลยค่ะ
จากที่เราตกเครื่องกันใน Day1 เราเลยสลับแผนของครึ่งวันบ่าย Day1 มาไว้ครึ่งวันเช้า Day2 แทน

ทริปนี้เราตื่นประมาณ 6.30 น. เกือบทุกวัน ออกจากรร.ไปเดินเที่ยวประมาณ 8 โมง เนื่องจากปกติไม่ใช่คนนอนตื่นสายอยู่แล้ว ยิ่งมาเที่ยวแบบนี้ มีเหรอจะปล่อยเวลาให้สูญไปกับการนอน อิอิ ไม่มีทาง

ยิ่งช่วงที่เราไป .. ฟ้ามืดช้ามากกกกกกกกก จำได้ว่า 3-4 ทุ่มยังสว่างจ้าอยู่เลย ทำให้บางวันที่เราไม่ได้ทันได้ดูเวลา มารู้อีกที อ๊าวว 4 ทุ่มแล้ว ยังคิดว่าหกโมงเย็น ^^"

Day2: Italy - Vatican Museum - Sistine Chapel - St.Peter's Square - Florence

เช้าวันที่ 2 ตื่นมาอาบน้ำกินอาหารเช้าที่เค้าเตรียมไว้ให้เล็กๆน้อยๆ แล้วก็ออกเดินทางกัน

ก้าวแรกที่เดิน .. โอยยยยย ทำไมมันเมื่อยแบบนี้ - -" แต่ก็บ่นไปอย่างนั้นเอง เดินๆไปเดี๋ยวก็หายเมื่อย 555

สิ่งแรกที่ลุ้นในเช้าวันนี้คือ .. รถไฟใต้ดินจะเปิดให้บริการหรือยัง และเค้าเลิกประท้วงกันหรือยัง?

ถ้ายังเนี่ย .. เราจะถอดใจมาก เพราะนั่นแปลว่าเราต้องเที่ยวด้วย 2 ขาของเราอีก 1 วันเต็มๆนะสิ

แต่แล้วพระเจ้าก็ไม่ลงโทษเรา อิอิ .. รถไฟใต้ดินเปิดให้บริการตามปกติ แต่เรื่องที่กังวลอีกเรื่องคือ ตั๋วเข้าวาติกัน  จะยังใช้ได้อยู่ไหมนะ

เพราะมันลงวันที่ไว้เป็นวันที่เมื่อวาน .. หึหึ ไปลุ้นกันค่ะ

Add

เพิ่มเติมวิธีการจองตั๋วรถไฟผ่านเวบ Trenitalia ตั้งแต่คห.ที่  65 เป็นต้นไปนะคะ

Day1: [West Europe in April] Italy - Rome ตกเครื่องบิน วิ่งขึ้นรถไฟ เดินเดินและเดิน

แก้ไขเมื่อ 26 ก.ค. 54 20:19:00

แก้ไขเมื่อ 03 ก.ค. 54 18:51:37

แก้ไขเมื่อ 03 ก.ค. 54 18:48:15

แก้ไขเมื่อ 03 ก.ค. 54 18:45:22

จากคุณ : พ่อเจ้าประคุณรุนช่อง
เขียนเมื่อ : 3 ก.ค. 54 15:27:13