Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
* * Coffee Blended Exploring USA ตอนที่ 30 : San Francisco Pride, The Pride of San Francisco (San Fran#12) * * vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับ ห่างหายไปเกือบ 2 อาทิตย์สำหรับรีวิวตอนที่แล้ว เพราะกระแสแอร์เอเชีย ที่ของเค้ามาจริง แรงจริง จนคนทำรีวิวอย่างผมยังต้องหลบ (ไปจองตั๋วถูก อิอิ) ฮ่าฮ่าฮ่า


เอาล่ะครับ สำหรับวันนี้ มหากาพย์รีวิว USA ของกระผม จะก้าวเข้าสู่ตอนที่ 30 ซะทีหลายๆท่านอาจจะทราบดีอยู่แล้ว แต่บางท่านอาจจะไม่ทราบ เมือง SF นี้นอกจากจะเป็นเมืองท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลกแล้ว เมืองแห่งนี้ยังได้ชื่อว่าเป็นเมืองหลวงของชาวเพศที่ 3 อีกตะหาก ดังนั้น จึงเป็นเรื่องปกติมาก หากคุณจะเจอชายกับชายเดินจูงมือกันบนถนน หรือผู้หญิงยืนจูบกัน ก็ไม่ต้องไปตกใจนะครับ แต่ถ้าเป็นเมืองอื่นๆใน US อันนี้แหละไม่ปกติแน่ๆ ถ้าเลวร้าย อาจจะมีรุมสะกรำ หรือโดนกระตื้บ เพราะเอาเข้าจริงๆ เรื่องการรักเพศเดียวกันในสังคมอเมริกันยังไม่เปิดกว้างเท่าใดนัก ฮ่าฮ่าฮ่า


ซึ่งจากที่ทิ้งท้ายไว้ในตอนที่แล้ว ว่าในตอนนี้ผมจะพาทุกคนหยุดพักการเที่ยว แต่เปลี่ยนมาเป็นการยืนชม Event ระดับยักษ์ใหญ่ของเมือง San Francisco อันมีชื่อว่า San Francisco Pride ซึ่งเป็นงานเดินพาเรดของชาวเพศที่ 3 ซึ่งงาน Pride นั้นไม่ได้จัดแต่ San Francisco เมืองเดียวในอเมริกาหรอกครับ แต่ยังจัดในเมืองใหญ่ๆ อีก 3-4 เมืองครับ แต่งานที่ใหญ่และสำคัญที่สุด จะจัดที่เมืองนี้ อันเป็นเมืองหลวงของชาวเพศที่ 3 นี่แหละครับ ดังนั้น ผมเลยถือโอกาสพาทุกท่านไปสัมผัสกับความยิ่งใหญ่ อลังการ ของงานนี้กันครับ haha



โดยในงาน SF Pride ที่ผมเอามารีวิวนั้นเป็นงานในปี 2009 ซึ่งเป็นปีที่ผมไปอาศัยอยู่ในประเทศอเมริกามาช่วงเวลานึง แต่ในงานนี้ผมไม่ได้ไปเองหรอกครับ พอดีเป็นช่วงที่ผมเพิ่งไปอยู่ที่โน่นใหม่ๆ เจอ roommate มันขอมาแลกชิฟท์ทำงานที่ร้านอาหารไทย โดยมันจะเข้าไปชมงาน และให้ผมไปทำงานแทน ผมจะทำอะไรได้  เพราะมันเป็นคนฝากงานให้ทำ ร้านก็เพิ่งไปทดลองงาน ถ้าเบี้ยวเค้ผมก็ตกงานแน่ๆ ก็เลยไปทำงานแทน แล้วผมค่อยเข้าเมืองตามไปเจอมันตอนเย็นๆที่ downtown ซึ่งขบวนเดินพาเรดก็เลิกเกือบหมดแล้วล่ะ ที่น่าเจ็บใจคือเจ้าตัวมันอยู่เมกาต่ออีกนาน ในปีอื่นๆมันก็ได้ไปอีก ฮือๆๆๆ หยอกเย้า



แล้วทำไมไม่ให้กรูปายยย เอาเหอะครับ ให้เพื่อนไปทำหน้าที่เป็นตากล้องเก็บภาพมา แล้วให้มันบรรยายให้ฟัง (ณ ตอนนั้น ส่วนผมก็ซึมซับเอาบรรยากาศจากภาพถ่าย และบรรยากาศจริงช่วงเย็นๆแทน เหอเหอ)


บ่นมามากพอแล้ว ถ้าพร้อมแล้วก็ตามกันมาได้เลยนะครับ กับรีวิว Coffee Blended Exploring USA ตอนที่ 30 "San Francisco Pride, The Pride of San Francisco กิฟเหลือๆก็โยนมาทางนี้ได้นะครับ ไม่ต้องไปตั้งกระทู้แจกกิฟหรอก ดันกระทู้รีวิวดีๆตกเสียเปล่าๆเนอะ กะพริบตา


ก่อนไปเที่ยวด้วยกัน ขอเปิดใจนิดนึงนะครับ...
ข้อ 1 สำคัญมากกก กระทู้นี้ 18+ นั่นหมายความว่า ไม่แนะนำให้เยาวชน เข้าชมรีวิวนะครับ

ข้อ 2 วัตถุประสงค์ของการทำรีวิวนี้ เพื่อให้ทุกท่านได้รู้จักกับงาน San Francisco Pride อันเป็นงาน 1 ในงาน event ใหญ่ประจำปีของเมือง San Francisco แห่งนี้ ซึ่งสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนกว่าล้านคนมาร่วมงานนี้ได้

ข้อ 3 ผมทำรีวิวด้วยความจริงใจ และความบันเทิงให้กับชาวพันทิพ ห้องบลูแพลเน็ตเป็นหลัก ไม่ได้มีเจตนาลามกแต่อย่างใด หากเสพกระทู้โดยแท้จริง จะพบความสนุกสนาน บันเทิงใจมากกว่าที่จะเป็นเรื่องใต้สะดือครับ

ข้อ 4 หากรีวิวนี้ ท่านผู้อ่านท่านใดไม่พอใจ หรือไม่ถูกใจ ก็ยินดีน้อมรับฟังครับ

ข้อ 5 เช่นกัน หากเห็นว่าภาพใดไม่เหมาะสม ก็แจ้งมาทางคอมเมนต์ หรือจะส่งหลังบ้านมาแจ้งให้ลบรูปก็ได้นะครับ



ยินดีและเปิดใจรับฟังทุกความเห็นครับ ^__^

แก้ไขเมื่อ 30 พ.ค. 54 23:30:27

แก้ไขเมื่อ 30 พ.ค. 54 23:05:19

 
 

จากคุณ : Coffee Blended
เขียนเมื่อ : 30 พ.ค. 54 20:48:56




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com