Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
* * Coffee Blended Exploring USA ตอนที่ 28 : Strolling along the San Francisco Bay (San Fran#10) * * vote ติดต่อทีมงาน

ยู้ฮูววววววววววววววววว จะไปบอลโลก




ความจริงตั้งใจจะลงริวิวค่ำพรุ่งนี้ แต่ดูจากปริมาณงานสะสมแล้ว คาดว่าจะได้ลงดึกๆหรือเที่ยงคืนวันจันทร์แทน คงได้ลงรีวิวแบบเงียบๆไร้คนปาด ซึ่งผมก็ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เพราะรีวิวเงียบๆ มืดๆคนเดียว มันหลอนนน 5555+ ฮ่าฮ่าฮ่า


ดังนั้น ผมเลยขอลัดคิว มาลงไว้ตั้งแต่เย็นๆวันอาทิตย์แทนดีกว่า หวังว่าคงยังจะมีคนชมบ้างนะครับ อิอิ ความจิงวันอาทิตย์ในตอนนี้เป็นวันที่แอบน่ากลัวในการทำรีวิวสำหรับผมไปแล้วเพราะซุปตาขาใหญ่มากันครบเลยทีเดียว เอาล่ะ เมื่อเลือกวันไม่ได้ ตัวประกอบรีวิวอย่างผมเลยต้องรีบเสนอหน้า รีบจัดรีวิวมาก่อนที่ซุปตาจะทะยอยมารีวิวกัน แล้วผู้ชมจะหายไปหมด 55555+ เพ้อมากมายแระผม หยอกเย้า


เอาเป็นว่าก็พบกันอีกตอนแล้วนะครับสำหรับมหากาพย์ซีรีส์ชุดใหญ่ของกระผม อิอิ รู้แล้วน่าว่าเบื่อ แต่ทนชมรีวิวกันอีกสักนิด อย่างที่เคยบอกไป อีกไม่นานรีวิวชุดนี้ก็จะจบแล้วล่ะครับ อิอิ wink


สำหรับตอนที่แล้วที่ผมพากลับมาเที่ยวยังเมือง San Francisco อีกครั้ง แต่มันดูไม่ค่อยเหมือนมาเที่ยวเมืองนี้เท่าไหร่เลยเนอะ เพราะมัวแต่พาไปดู China Town, Japan Town ที่ดูยังไงๆแล้วก็ไม่เหมือนอยู่เมืองฝรั่งเลย .. haha


ดังนั้นในวันนี้ ผมเลยขอพาทุกท่านมาเดินเล่นยังย่านริม San Francisco Bay เพื่อไปชมสะพาน Bay Bridge รวมถึงสิ่งที่น่าสนใจบริเวณนั้นกันนะครับ โดยสะพาน Bay Bridge เมื่อเทียบกับ Golden Gate แล้ว เดินทางไปง่ายกว่ามาก เพราะถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของ Downtown San Francisco เลย แต่ว่าความสวยงาม และชื่อเสียง คงเทียบชั้นกับ Golden Gate ลำบาก เพราะรายนั้น เค้าถือว่าเป็นสะพานที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในโลกเลยทีเดียว


แหมม เปรียบกันขนาดนี้ เจ้า Bay Bridge คงน้อยใจแย่ ความจริงสะพานนี้ก้อไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่อะไร ตรงกันข้าม ผมมองว่ามันก็สวยงามในตัวของมันด้วยซ่ำ แต่โชคร้ายที่ดันมาตั้งอยู่ในเมืองเดียวกับสะพาน Golden Gate เอง ทำให้ชื่อเสียงของมันดังสู้ไม่ได้ อิอิ  sad


แต่ไหนๆการเดินทางไป Bay Bridge นั้นสบายๆ สามารถเดินจาก Downtown ไปได้เลยด้วยซ้ำ งั้นผมก็เลยขอจัด 1 ตอนให้กับรีวิว Bay Bridge ในวันนี้กับ รีวิวตอนที่ 28 Coffee Blended Exploring USA ตอน : Strolling along the San Francisco Bay นะครับ smile


สำหรับรีวิวนี้ยังคงเหมือนเดิมครับ......

love รัก คนตอบ
love ชอบ คนปาด
love พิสวาส คนให้กิฟ

 
 

จากคุณ : Coffee Blended
เขียนเมื่อ : 8 พ.ค. 54 17:51:07




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com