Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[CR] <<<<Review>>>> ALiLa CHA-AM รีสอร์ทมีดีไซน์อีกแห่ง บนหาดชะอำ vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับ

เนื่องจากรีวิวก่อนหน้านั้นผมได้รีวิวทริปไปเช้าเย็นกลับมาสองครั้งแล้ว คราวนี้เลยขอถือโอกาสเปลี่ยนบรรยากาศการรีวิวมารีวิวเที่ยวพักผ่อนที่รีสอร์ท แบบ 3 วัน 2 คืนสักหน่อย ทริปนี้แทบจะไม่ได้ออกไปเที่ยวไหนเลยล่ะครับ อยากอยู่แต่ในรีสอร์ทตลอดเวลา ซึ่งคราวนี้ผมมีโอกาสได้ไปพักผ่อนที่ ALiLa CHA-AM แต่เมื่อเร็วๆนี้ได้ข่าวมาจากเพื่อนๆในห้อง Blueplane ว่าที่นี้ได้เปลี่ยน Chain ใหม่ และขณะนี้ได้ใช้ชื่อว่า THE HOTEL CHA-AM ซึ่งคิดว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงชื่อในภายหลังครับ อาจใช้ชื่อนี้แค่เป็นการชั่วคราวเท่านั้น แต่ในขณะที่ผมไปนั้นทางรีสอร์ทยังไม่เปลี่ยนแปลงใดๆเลย ผมเลยขอรีวิวในลักษณะที่รีสอร์ทยังเป็น ALiLa CHA-AM อยู่นะครับ

สำหรับทริปนี้รูปค่อนข้างเยอะหน่อย เพราะผมเข้าพัก 3 วัน 2 คืน ทำเอาได้รูปถ่ายมาเยอะแยะเลยทีเดียว กว่าจะเลือกรูปเพื่อเอามาทำรีวิวได้ก็เล่นเอาเหนื่อยเลยล่ะครับ ครั้งนี้ผมมีโอกาสได้เข้าพัก ห้องในแบบ Horizon Room ซึ่งเป็นห้องที่มีราคาถูกที่สุดของที่นี่ แต่ก็เป็นห้องที่คุ้มค่ามากจริงๆครับ ผมประทับใจห้องพักมากเลยทีเดียว อีกอย่างคือผมยังโชคดีเล็กน้อยที่ได้ห้องที่มองเห็นทะเลนิดหน่อย แม้ว่าในตอนแรกจะลอง Request ห้องยอดฮิต คือ 333 และ 334ไปแล้ว แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่ได้ ตอนแรกก็แอบเสียใจนิดหน่อย แต่พอเข้าไปในห้องแล้วก็คิดว่าไม่เป็นไรครับ ยังไงก็ยังได้ห้อง 631 ซึ่งเป็นห้องตึกตรงข้ามกันก็ถือว่าโอเคแล้วล่ะครับ เพราะด้วยลักษณะห้องที่กว้างถึง 55 sqm. ของที่นี่ ทำให้การพักผ่อนเป็นไปได้ดีและอยู่สบายอีกด้วยครับ สำหรับที่นี่ห้องพักแบบเป็นตึกจะมีด้วยกัน 6 ตึกครับ คือถ้าหันหน้าออกทะเลแล้วยืนที่ Lobby ตึกจะแบ่งเป็นฝั่งซ้ายและฝั่งขวา จาก Lobby จะเป็นตึก 1, 2 และ 3 ส่วนขวามือจะเป็น ตึก 4, 5 และ 6 ครับ เพราะฉะนั้นตึก 3 และ 6 จะใกล้ทะเลมากที่สุดในลักษณะของห้องแบบตึกนะครับ ไม่นับแบบ Pool Villa เพราะในห้องพักแบบ Pool Villa นั้นจะอยู่ใกล้หาดและทะเลกว่าแบบตึกที่ผมพักครับ

ทริปนี้ถือได้ว่าเป็นทริปวันเกิดของคนที่ไปด้วย ซึ่งในครั้งนี้เราเลือกที่นี่เป็นที่พักผ่อนและ ALiLa ก็ทำให้เราไม่ผิดหวังจริงๆครับ แถมมีเค้กวันเกิดให้ด้วย ต้องขอบคุณ ALila และพนักงานมากๆครับ ก่อนผมจะเล่ารายละเอียดไปมากกว่านี้ ตัดบทไปรีวิวเลยดีกว่าครับ พูดมากเดี๋ยวจะยาว ^ ^ เอาเป็นว่าไปชมรีวิว ALiLa CHA-AM ( THE HOTEL CHA-AM ในขณะนี้ ) ในแบบฉบับของกัปตันลูกชุบกันเลยดีกว่าครับ     

ขอเสริมอีกเรื่องใครมี Facebook แวะมาทักทายกันได้นะครับที่  Facebook- Captain.Lookchoob ขอบคุณครับ ^________^

               

รีวิวคราวที่แล้ว กัปตันลูกชุบชวนเที่ยว Palio Khao Yai เช้าไปเย็นกลับครับ

http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E10427084/E10427084.html

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 
 

จากคุณ : กัปตันลูกชุบ
เขียนเมื่อ : 2 พ.ค. 54 14:38:20




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com