Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Westin Phuket สมชื่อกับความล่ำลือในเครือ STARWOOD vote ติดต่อทีมงาน

The Westin Siray Bay Resort & Spa Phuket ตั้งอยู่บนเกาะสิเหร่ที่มองเห็นอ่าวสิเหร่ที่งดงามทางด้านทิศตะวันออกของภูเก็ต มีสะพานเชื่อมถึงเกาะสิเหร่ ห่างจากตัวเมืองภูเก็ตเพียง 10 นาที และเพียง 45 นาทีจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต อีกทั้งยังสะดวกต่อการเดินทางโดยเรือไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหมู่เกาะสิมิลัน เกาะพีพี อ่าวมาหยา  

รูปแบบและบริการของโรงแรม
มีชายหาดส่วนตัว ตัวเลือกการรับประทานอาหารที่ The Westin Siray Bay Resort & Spa ได้แก่ ร้านอาหาร และ บาร์ในสระว่ายน้ำ มีบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการประกอบด้วย 3 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง นอกจากนี้ยังมี สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก, อ่างสปา, ห้องอบเซาน่า, ห้องออกกำลังกาย และ ห้องอบไอน้ำ สปาเพื่อสุขภาพ  และมี ห้องประชุม, และ พนักงานให้ความช่วยเหลือด้านเทคโนโลยี มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายและแบบใช้สายที่ให้บริการฟรีในพื้นที่สาธารณะ สถานที่ให้บริการใน ภูเก็ต แห่งนี้มีพื้นที่จัดกิจกรรมขนาด 7965 ตารางฟุต ซึ่งประกอบด้วย สถานที่จัดเลี้ยง, ห้องประชุม, ห้องบอลรูม และ พื้นที่จัดแสดง บริการรถรับส่งฟรีประกอบด้วย บริการรถรับส่งในพื้นที่ ซึ่งไปยังจุดต่างๆ ภายใน 8 ไมล์ และ รถรับส่งไปที่ศูนย์การค้า ให้บริการ  มีบริการรถลิมูซีนหรือรถเข้าเมือง และ ความช่วยเหลือเกี่ยวกับการท่องเที่ยว/ตั๋ว ผู้เข้าพักสามารถจอดรถฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมของสถานที่ให้บริการได้แก่ ร้านกาแฟ/คาเฟ่, บริการนำรถไปจอด และ เจ้าหน้าที่ดูแลแขก สถานที่ให้บริการแห่งนี้มีพื้นที่สูบบุหรี่

ห้องพัก
มีห้องพัก 261 ห้องที่ The Westin Siray Bay Resort & Spa {RmAmtyFeaturedBalcony} มีวิว ชายหาด, ทะเล เตียงใช้ที่นอน ปลอกหุ้มหมอน, เครื่องนอนที่เป็นสัญลักษณ์เฉพาะตัว และ ผ้าห่มขนเป็ด มี ตู้เย็น, เครื่องชงกาแฟ/ชา และ มินิบาร์ ห้องน้ำมี อ่างอาบน้ำและฝักบัวแบบแยก พร้อม ฝักบัวแบบใช้มือถือ และ ฝักบัวเหนือศีรษะ นอกจากนี้ห้องน้ำยังมี กระจกแต่งหน้า, เสื้อคลุมอาบน้ำ และ รองเท้าแตะ มีอินเทอร์เน็ตไร้สายและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงชนิดมีสายให้บริการ โดยมีค่าบริการเพิ่ม และห้องพักยังมี โทรศัพท์สายตรง, โต๊ะทำงาน และ หนังสือพิมพ์ฟรี โทรทัศน์ LCD มีช่องเคเบิลแบบพรีเมียม ช่องรายการภาพยนตร์ฟรี และ เครื่องเล่น DVD ห้องพักปรับอากาศประกอบด้วย เฉลียง, สถานีเชื่อมต่อ iPod, เครื่องเล่น CD และ น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี ผู้เข้าพักสามารถร้องขอ บริการเปิดเตียง และ บริการโทรปลุก มีบริการดูแลห้องพัก มีเปล (สำหรับทารก) และเตียงเสริมให้บริการ

 
 

จากคุณ : shoppingrome
เขียนเมื่อ : 25 เม.ย. 54 12:51:45




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com