VIP....หลีเป๊ะทริปนี้ขอสบายๆ สไตล์ ผบ.ทบ.ลุง vote ติดต่อทีมงาน

ลุงห่างรีวิวไปพักนึงหลังจากเที่ยวยาวกัมพูชามา...ทริปนั้นยังรีวิวไม่หมดเลยลุงต้องขอแปะโป้งเอาไว้ก่อน

เนื่องจากลุงมีภาระกิจพา ผบ.ทบ.ของลุงไปหลีเป๊ะครับเลยเอารูปสวยๆฝีมือ ผบ.ทบ.ลุงมาลงเผื่อใครยังอยากไป หลีเป๊ะช่วงนี้ครับ

การเดินทางไปหลีเป๊ะครั้งนี้หอบความสุขไปเติมที่ตั้งแต่ออกเดินทางคราวนี้ ผบ.ทบ. ลุงขอสบายๆ

ลุงคงไม่ลงรายละเอียดเยอะๆแบบครั้งแรกนะครับเพราะจะเป็นที่เดิมๆแต่อยากฝากรูปทะเลสวยๆให้คนที่คิดจะไปตัดสินใจไปกันครับ

ผบ.ทบ.ลุงบินลุงมาจากเชียงใหม่ เราเลยเลือกพักกันที่โรงแรมสวยงามครับมีสระว่ายน้ำหน้าห้องกันทีเดียวครับ

แต่สระว่ายน้ำเจ้ากรรมก็เกือบทำเอาทริปหลีเป๊ะสุด VIP ครั้งนี้ล่มครับก็ ผบ.ทบ.ลุงน่ะสิเล่นโดดน้ำลงสระโดยลืมความลึกของสระไปน่ะสิครับ

ผลก็คือ  เท้ากระแทกกับพื้นสระข้อเท้าแพลง นั้นเป็นเรื่องล่ะสิครับตอนแรกที่คิดว่าไม่เป็นไร...แต่เช้าที่ต้องไปสนามบินนี่สิครับอาการบวมก็เริ่มออกแสดงอาการ

จะเอาไงล่ะทีนี้ครั้งลุงจะขัดใจพากลับลุงเองคงน่วมแทน...แล้วผบ.ทบ.ลุงก็อยากไปมากๆ งั้นไปก็ไปครับ ลุงก็ช่วยดุแลไปครับ

ตอนเดินทางจากโรงแรมไปสนามบินก็ประคองกันไปครับด้วยความไม่อยากให้เท้ารับน้ำหนักมากๆ จนกระทั่งขึ้นเครื่อง

แต่ตอนลงนี่สิครับเท้า ผบ.ทบ.ลุงบวมจนเดินไม่ได้สุดเท้าจึงต้องแจ้งแอร์โฮสเตสขอวีลแชร์มาให้นั่งครับ เห็นไหมครับว่า VIPขนาดไหนทริปนี้

เรานั่งการบินไทยบินตรงไปยังหาดใหญ่ครับแ้วะพักที่นี่กัน 1 คืน

คืนนี้เลยไม่ได้ไปไหนให้ ผบ.ทบ.ลุงพักผ่อนเต็มที่เพราะพรุ่งนี้เราต้องเดินทางไปปากบาราอีกก็นานพอควรให้พักผ่อนคงดีกว่า

ผบ.ทบ.ลุงเป็นประเภทถ้าต้องเดินทางไปไหนไกลจะต้องได้เหรียญกล้าหาญแบบนี้ทุกทีที่ก็ได้รับก่อนไปถึงหลีเป๊ะละ

เราพักกันที่เม้าเทิร์นรีสอร์ทครับด้วยแพ๊คเก็ตแบบ VIP ครับ ก้อยากให้ ผบ.ทบ.ลุงสะดวกสบายหน่อยครับ แหมมมันพอเหมาะกับที่ต้องเจ็บตัวพอดี

รีสอร์ทดูแลอย่างดีตั้งแต่มาถึงกันเลยทีเดียวครับ

นี่คับเม้าเทิร์นรูปทั้งหมดนี่ฝีมือ ผบ.ทบ.ลุงทั้งนั้น ลุงน่ะเหรอมีน่าที่แบกกล้อง 2 ตัว 2 กระเป๋าใหญ่ให้แทน

จากคุณ : ลุงแบกเป้
เขียนเมื่อ : 25 เม.ย. 54 07:22:28