<<<<Review>>>> กัปตันลูกชุบชวนเที่ยว Palio Khao Yai เช้าไปเย็นกลับครับ vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับ

รีวิวนี้เป็นรีวิวเที่ยวเช้าไปเย็นกลับอีกแล้ว และก็เป็นรีวิวดองอีกรีวิวหนึ่ง ไปมาตั้งแต่ช่วงกลางปีที่แล้ว คราวนี้ผมจะพาไปเที่ยวอำเภอปากช่องกันครับ ก่อนหน้านั้นจะขอเลยอำเภอปากช่องไปนิด เพราะตั้งใจว่าจะไปไหว้พระที่อำเภอสี่คิ้วสักหน่อย ทริปนี้ไม่มีอะไรมากครับ ไหว้พระ เดินเที่ยวและก็กินลูกเดียว ถือได้ว่าเป็นทริปสบายๆ อีกทริปหนึ่ง ไม่ต้องแข่งกับเวลาเท่าไหร่ครับ

ทริปนี้ผมออกจากกรุงเทพ 6 โมงครึ่งได้ครับ ไปแวะทานมื้อเช้าที่ร้านข้าวสามสีร้านข้าวสามสี อยู่แถวตำบลกลางดง อำเภอปากช่องนะครับ จากนั้นแล้วก็ตรงดิ่งไปไหว้สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) พรหมรังษี ที่อำเภอสี่คิ้ว ชื่อวัดโนนกุ่มหรือวัดหลวงพ่อโต ใช้เวลาขับจากอำเภอปากช่องไม่น่าจะเกิน 45 นาทีครับ วัดนี้สร้างขึ้นโดย คุณสรพงศ์ ชาตรี ใหญ่โตมากทีเดียวครับ หลังจากไหว้พระและเดินชมเสร็จ เที่ยงแล้วเลยกลับมาหามื้อเที่ยงทานที่อำเภอปากช่อง และต่อด้วยจุดหมายที่ตั้งใจไว้จะต้องมาในวันนี้ คือ Palio Khao Yai (ปาลิโอ) ที่นี่ก็อย่างที่หลายๆคนทราบ ตั้งอยู่ทางไปเขาใหญ่นี่แหละครับ บนถนนธนะรัชต์ หลักกิโลเมตรที่ 17 ติดกับโรงแรมจุลดิศ เขาใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ สปา หาไม่ยากเลยครับ เพราะตึกและรถที่จอดอยู่ด้านหน้านั้นก็เป็นจุดเด่นได้ดีทีเดียว ^ ^

หลังจากเดินเที่ยวที่ Palio เสร็จเรียบร้อย ขับรถชมวิวไปเรื่อยๆและจุดหมายสุดท้ายก็มาจบลงที่ Dairy home (แดรี่โฮม) ซึ่งครั้งนี้ไม่ได้ทานอาหารหรอกครับ เพราะคนเยอะมาก แต่ไงมาแล้วก็ขอทานไอศกรีมสักหน่อย เอาล่ะครับพูดมาซะยาวเลย เอาเป็นว่าไปชมรีวิวเที่ยวเช้าไปเย็นกลับทริปนี้ในแบบฉบับของกัปตันลูกชุบกันดีกว่าครับ ^______^

ขอเสริมอีกเรื่องใครมี Facebook แวะมาทักทายกันได้นะครับที่  Facebook- Captain.Lookchoob ขอบคุณครับ ^________^

รีวิวคราวที่แล้ว กัปตันลูกชุบชวนเที่ยวอยุธยา ไปไหว้พระเก้าวัดกันครับ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

จากคุณ : กัปตันลูกชุบ
เขียนเมื่อ : 7 เม.ย. 54 20:01:34