Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
* * Coffee Blended Exploring USA ตอนที่ 20 : A new chapter of my roadtrip (D.C., Baltimore) * * vote ติดต่อทีมงาน

จ๊ะเอ๋……wink


อาจจะดูเหมือนมาผิดเวลา 555 ห่างหายกันไปเดือนนึงเต็มๆ หวังว่าคงยังไม่ลืมกันนะครับ เรื่องลืมผมว่าคงยังไม่ลืมกันหรอก แต่ว่ายังไม่เบื่อรีวิวชุดนี้ใช่ไหมครับ หุหุ ถึงเบื่อแล้วใครเค้าจะบอกแกวะ Coffee Blended ฮ่าฮ่าฮ่า


พอดีวันนี้ขอโดดร่มไม่ไปทำงานสักหนึ่งวัน ประกอบกับความอยากจะทำรีวิว ก้อเลยขอถือโอกาสกลับมาทำรีวิวช่วงบ่ายๆของวันทำงานกันบ้าง เมื่อในอดีตก่อนย้ายที่ทำงาน ผมอู้งานทำรีวิวช่วงบ่ายบ่อยมากกกก (รีวิวตั้งแต่ยุคสมัยยังไม่ได้จับ DSLR ทั้งหลาย) แต่พอได้ย้ายที่ทำงาน ไม่สามารถอู้งานรีวิวได้เลย ทั้งตำแหน่งโต๊ะทำงานที่ถ้าเปิดพันทิพทำรีวิว คนได้รับความสนใจจากทิ่ออฟฟิซ ก่อนจะลงในนี้เป็นแน่แท้ หยอกเย้า



สำหรับในวันนี้ผมขอเริ่ม Review Coffee Blended Exploring USA ตอนที่ 20 ซึ่งเราจะออกนอกเมือง San Francisco กันอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ ผมจะพาเพื่อนๆที่เคารพรักนั่งเครื่องบินกันข้ามฝั่งทวีปอเมริกา จากฝั่ง West ไปยังฝั่ง East Coast กันเลยทีเดียว ซึ่งในรีวิวชุดนี้ จะพาไปเที่ยวยังเมืองท่องเที่ยวหลักๆของฝั่ง East ไม่ว่าจะเป็น
- Washington D.C.
- Baltimore
- Philadelphia
- Hershey
- Niagara Falls
- และพลาดไม่ได้กับ New York City ที่หลายๆคนถามถึง


ขอบอกว่ารีวิวชุดนี้จะไม่เวิ่นเว้อ เท่านั้นยังไม่พอ รูปไม่สวยอีกตะหาก สปอยล์ตรงนี้เลยว่าร้อยละ 80 ของทริปนี้ เราเจออุปสรรค เป็นฝนชุดใหญ่เลยครับ ทำให้ฟ้าไม่ใสเหมือน Road Trip ฝั่ง West บอกได้เลยว่ารีวิวชุดนี้ รูปไม่ค่อยงามได้ดั่งใจผมเท่าไหร่เลยแฮะ cry


แต่ก็ยังอยากเอาข้อมูลมาแบ่งปันทำรีวิวให้ชมกันเหมือนเคย แถมทริปนี้ผมยังรับบทเป็นโชเฟอร์ครั้งแรกในเมกาด้วย รูประหว่างการเดินทางเลยไม่ได้ถ่ายมาเลย มาดูกันว่าการขับรถแบบเต็มๆครั้งแรกในเมกาของผมจะไปกันรอดหรือล่ม อิอิ


เอาล่ะครับ อยากทำรีวิวช่วงบ่ายวันทำงานมานานแล้ว วันนี้ก็ไม่ได้ไปทำงาน ขอย้ายเวลามารีวิวภาคกลางวันดูบ้าง งั้นขอเสียงคนแอบอู้งานมาดูรีวิวผมได้บ้างอะเป่า?? haha


รีวิวนี้ยังคงเหมือนเดิมครับ


รัก คนตอบ ชอบคนปาด พิสวาสคนให้กิฟท์



ถ้าพร้อมกันแล้ว จะมัวช้าอยู่ไย ไปกันเลยดีกว่าค้าบบบบบบ จุ๊บๆ แต่งงาน

 
 

จากคุณ : Coffee Blended
เขียนเมื่อ : 7 มี.ค. 54 14:14:56




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com