<<<<Review>>>> กัปตันลูกชุบพาเที่ยวเมืองเชียงใหม่ แล้วแวะทักทายหลินปิงน้อย vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับ

รีวิวคราวนี้เป็นรีวิวดองเค็มอีกรีวิวหนึ่งของผมครับ รีวิวคราวนี้จะขอแบ่งเป็นสองตอน คือรีวิวที่พัก และรีวิวเที่ยว รีวิวแรกนี้ขอรีวิวเที่ยวเสียก่อน คราวนี้ผมได้มีโอกาสไปเที่ยวเชียงใหม่อีกครั้ง ไม่รู้ทำไมนะครับผมเป็นคนหนึ่งที่เวลาอยากไปเที่ยวไหนที่ไกลๆจากกรุงเทพฯ นั้น จังหวัดต้นๆที่ผมจะวางแผนไปก็มักจะไม่พ้นจังหวัดเชียงใหม่นี่แหละครับ ไปทีไรก็ไม่เบื่อไปแล้วก็อยากกลับไปเที่ยวชมจังหวัดนี้อีก

ในครั้งนี้ผมมีโอกาสและเวลาไปจังหวัดเชียงใหม่ แค่ 2 วัน 1 คืน เหมือนเดิม ผมเลือกที่จะบินไปลงสนามบินเชียงใหม่ในช่วงเช้า แล้วจากนั้นผมก็เที่ยวภายในจังหวัดนี้ ทริปคราวนี้ของผมจะเป็นประมาณนี้ คือ

ช่วงเช้าหลังจากออกจากสนามบินแล้วผมเช่ารถเช่าไว้ แล้วออกมาหาไรทานนิดหน่อย หลังจากนั้นผมแวะไปเที่ยวชมวัดอุโมงค์ เดินเที่ยวชมสักพัก จุดหมายต่อไปคือเที่ยวชมสวนสัตว์เชียงใหม่ แวะทักทายหลินปิงน้อยแล้วแวะทานมื้อเที่ยงที่ร้าน เฮือนเพ็ญ ต่อด้วยวัดเจดีย์หลวงวรวิหาร และวัดพันเตา ซึ่งอยู่ใกล้ๆกัน จากนั้นก็แวะไปทาน iberry

สำหรับวันแรกคือวันเสาร์นั้นโปรแกรมผมหมดเพียงแค่นี้ นอกนั้นผมจะใช้เวลาพักผ่อนที่รีสอร์ทที่ผมเข้าพักจนถึงเวลาเช็คเอ้าท์ แล้วหลังจากนั้นตอนเที่ยงพอผมเช็คเอ้าท์เรียบร้อย จุดหมายต่อไปคือ วัดต้นเกว๋น ทานอาหารริมแม่น้ำที่ร้าน The Good View ทานขนมและชาที่ร้านเวียง จูม ออน ทีเฮาส์ (Vieng Joom On Teahouse) แล้วก็ไปเดินเที่ยวเล่นที่ถนนคนเดิน เป็นอันจบทริปการไปเชียงใหม่ของผมในครั้งนี้

เล่าเกริ่นนำมาเยอะแล้วครับ ยังไงลองชมทริปเที่ยวเชียงใหม่ ในแบบฉบับของ กัปตันลูกชุบ กันดูครับ แล้วอย่าลืมชมตอนหน้านะครับรีวิวที่พักของทริปนี้ ^_________^

จากคุณ : กัปตันลูกชุบ
เขียนเมื่อ : 21 ก.พ. 54 13:46:12