Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
* * Coffee Blended Exploring USA ตอนที่ 16 : Bring back your childhood memories at Six Flags (San Fran#5) * * vote ติดต่อทีมงาน

surprise surprise  สวัสดีครับมิตรรักแฟนเพลงชาวพันทิพทุกคน ก่อนอื่นขอสวัสดีปีใหม่ด้วยนะครับ ขอให้เจอแต่ความสุขและรอยยิ้มในทุกๆวันครับ และอย่างที่ทิ้งท้ายไว้ในปีที่แล้ว (ตอนที่แล้ว) ว่าปีนี้จะขอจบรีวิวมหากาพย์ชุดนี้ครับ ถึงแม้ว่ายังมีอีกหลายตอนมากกกกกก แต่ขอสัญญาว่าจะรีบรีวิวให้จบ โดยที่ไม่ตัดทอนเนื้อหาความสำคัญลงไปนะครับ ยังไงก็อย่าเพิ่งเบื่อรีวิวชุดนี้กันไปซะก่อนนะครับ กะพริบตา



เนื่องจากเมื่อวานเป็นวันเด็กแห่งชาติ แน่นอนว่า 1 ในสิ่งที่เด็กๆทุกคนหลงใหล นั่นคือการที่พ่อแม่พาไปเที่ยวสวนสนุกนั่นเอง (หรือใครจะเถียงผมว่ณาตอนเด็กๆไม่ชอบไป) ผมก็เลยนึกขึ้นมาได้ว่าตอนที่ผมไปอยู่ที่ซานฟรานนั้น ผมก็มีโอกาสไปเที่ยวสวนสนุกที่นั่นครั้งนึง ซึ่งเป็นสวนสนุกชื่อดังนามว่า Six Flags ครับ


...เชื่อไหมครับ ว่าการที่ได้ไปเที่ยวสวนสนุก Six Flags ในวันนั้น ทำให้ผมหวนกลับไปคิดถึงอดีตสมัยที่ยังเป็นยุคเพื่องฟูของแดนเนรมิต หรือสวนสยามครับ ดังนั้นในตอนที่ 16 นี้ ซึ่งเป็นตอนแรกของรีวิวในปี 2011 นี้ ผมจะขอใช้พื้นที่รีวิวในตอนนี้ ทำรีวิวด้วยรอยยิ้ม และขอใช้ชื่อตอนที่ว่า "Bring back your childhood memories at Six Flags" หรือแปลเป็นไทยง่ายๆกว่า มาหวนรำลึกถึงอดีตในวัยเด็กของเรากันเถอะครับ...



ขอสารภาพเลยว่าการลงรีวิวตอนนี้เป็นอะไรที่เร่งด่วนมากสุด เพราะทีแรกจะลงรีวิวอีกแห่งนึง แต่พอมานึกเอาได้ เมื่อวันสองวันที่ผ่านมา ว่าช่วงนี้เป็นเทศกาลวันเด็กนี่หว่า ทางผู้กำกับ และผู้จัด (ซึ่งก็คือผมเองนะแหละ 5555) เลยรีบเปลี่ยนบทโดยพลัน ลัดคิว เอาตอนนี้มาใช้หากินกันก่อน ฮ่าฮ่าฮ่า

ดังนั้น ถ้าอ่านไปแล้วเกิดติดขัด ไม่พอใจตรงไหน ก็ต้องขออภัยมา ณ ตอนนี้นะครับ อิอิ เนื่องจากวันนี้เป็นวันรีวิวแห่งชาติ เห็นนักรีวิวดีๆ ปล่อยรีวิวออกมาหลายท่านเลยทีเดียว (จาระไนยกันแทบไม่หมด และคิดว่าคืนนี้ก็ยังทยอยมาอีกเรื่อย) ยังไงขอพื้นที่ตรงนี้ปล่อยรีวิวธรรมดาที่ทำด้วยใจอีกสักรีวิวนะคร้าบบบบบ haha



เอาล่ะ พล่ามมาก็นานละ คงจะเบื่อกัน ผมว่าถ้าพวกคุณพร้อมแล้ว ก็นั่งไทม์แมชชีน เอ๊ยยย ทำตัวแอ๊บแบ้ว สดใสร่าเริง ให้สมกับเป็นเด็กเข้าไว้ แล้วไปเที่ยวด้วยกันนะครับ รีวิวนี้ต้อนรับผู้ใหญ่ หัวใจเด็กทุกๆคนคร้าบบบ จุ๊บๆ




ปล คำขวัญในวันเด็กปีนี้ ก็คือ 'รอบคอบ รู้คิด มีจิตสาธารณะ‘ ท่องกันไว้นะครับนักเรียน ฮ่าฮ่าฮ่า

 
 

จากคุณ : Coffee Blended
เขียนเมื่อ : 9 ม.ค. 54 20:43:34




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com